31.1.2008 | 09:17
Hvað segir í starfsreglunum?
Hvaða starfsreglur hafa bílstjórar Strætó BS til að styðjast við þegar þeir lenda í deilum við farþega? Þær reglur hljóta að vera til, því tilvikin eru mörg og hafa verið svo árum saman.
Hvað á vagnstjóri að gera ef farþegi neitar að borga? Á hann að vísa manninum út, kalla til lögreglu, slást við viðkomandi? Hvað ef farþeginn sýnir ekki persónuskilríki með viðeigandi afsláttarfarmiða?
Hvað á farþeginn að gera ef honum finnst bílstjórinn brjóta á sér, með dónaskap, með því að vísa honum út að ósekju, eða með því að neita að hleypa honum inn í vagninn? Kvarta án árangurs?
Vagnstjóri sneri niður farþega | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Um bloggið
Soffía Sigurðardóttir
Færsluflokkar
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 2
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 2
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Það liggur ljóst fyrir að vagnstjórinn á að kalla til lögreglu ef farþegi er líklegur til ofbeldis.
Varðandi afsláttarmiða, þá er það náttúrulega mats atriði hverju sinni, ef grunur leikur á um að farþegi, uppfylli ekki þau skilyrði, ef hægt er að segja svo um þessa afsláttarmiða og getur ekki sýnt þar til gert skírteini þá er það annaðhvort að borga fullt fargjald eða ganga út úr vagninum ella. Enn eins og ég segi þá er þetta matsatriði hverju sinni hjá vagnstjóranum og oftar enn ekki þekkja vagnstjórar flóru landsins í þessum efnum.
Kveðja
Kjartan Pálmarsson, 31.1.2008 kl. 14:35
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.