"Það má ekki kýla fólk"

Fólk mótmælir á torgum og fólk mótmælir í sófum. Ég skemti mér vel yfir Spaugstofunni í gær. En bragð er að þá barnið finnur...

Ég er ekki á því að það að berja boxpúða með myndum af þekktum einstaklingum hvetji almenning til alvöru ofbeldis gegn viðkomandi einstaklingum. Slíkar kýlingar í gamanþætti eru ferkar útrás fyrir þá reiði sem fær fólk til að langa til að berja mann og annan. Langar til en gerir það ekki, ekki af því að það þori það ekki, heldur af því að það vill ekki beita ofbeldi. Þarna voru kvikindin barin fyrir okkur og engum varð meint af. Eða hvað?

Barnabarn mitt, þriggja ára, horfði á Spaugstofuna með mér í gærkvöldi. Í bílnum á heimleiðinni á eftir, sagði hún við pabba sinn: "Það má ekki kýla fólk."

Hún hefur séð blaðamannafundi forsætisráðherra og viðskiptaráðherra í sjónvarpinu og þá segir hún: "Sjáðu, þarna er pabbi hennar Elísbetar" og bendir á Björgvin G. Sigurðsson. Elísabet Björgvinsdóttir er líka þriggja ára og er með sonardóttur minni í leikskóla. Fyrir Elísabetu, Emmu Fíu og alla hina krakkana á sömu deild í leikskólanum, er þessi Björgvin nefnilega ekki viðskiptaráðherra, eða bankamálaráðherra, heldur pabbi hennar Elísabetar. Þau vitað það af því að hann  kemur oft með hana eða sækir hana í leikskólann.

Það þarf stundum börn til að benda manni á. Álitaefnið um það hvort tiltekið spaug, sem sýnt er í fjölskylduþætti í sjónvarpi rétt fyri háttatíma leikskólabarna, hvetur eða letur til ofbeldis, vék fyrir annari áleitnari spurningu. Ef ég get ekki réttlætt það fyrir barnabarni mínu að sjá foreldri annars barns sem það þekkir, kýlt í sjónvarpinu, hvernig get ég þá sætt mig við það gagnvart börnum sem ég þekki ekki?

 


mbl.is Greint frá mótmælunum erlendis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sko, formann Skemmtinefndar...  Auðvitað má ekki kýla fólk.

Ritarinn (IP-tala skráð) 9.11.2008 kl. 19:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Soffía Sigurðardóttir

Höfundur

Soffía Sigurðardóttir
Soffía Sigurðardóttir
Já, en, AF HVERJU?
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Ingolfsfjallsvindur

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 994

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband